okohama Advan V105 hefur fengið frábæra dóma í prófunum. Nýlega var gerð könnun á hjólbörðum undir sportbíla. Þar var Yokohama í efsta sæti en það sem var frábrugðið í þessari könnun er að hjólbarðaframleiðendur sendu ekki dekk í þessa könnun heldur voru keyptir af endursöluaðilum án þess þó að hjólbarðaframleiðendur vissu af. Hægt er að lesa nánar um hana hér
Uppbygging dekksins:
1) Stíf stálbelti Stálbelti hindra að undirstaða dekksins afmyndist á miklum hraða og bætir stöðugleika. 2) Rayon þræðir í uppbyggingu dekksins Rayon þræðirnir eru sterkari en Nylon eða Polyster þræðir. Evrópskir bílaframleiðendur krefjast Rayon þræða í dekkjum sem eru settir undir nýja bíla. 3) Samfelld uppbygging stálbelta Uppbygginga stálbeltana er gerð þannig að brotið er upp á endana en það tryggir betri kanta og betri endingu. 4) Samskeytalausar brúnir í stálbeltum Brotið er upp á endana til að tryggja meiri stífleika og að endar stálbeltanna séu án samskeyta. 5) Matrix body-ply Nýja uppbyggingin gerir stífleika hringsins meiri og bætir stöðugleika.
Hið nýþróaða Matrix Body-Ply bætir stöðugleika í akstri
Vírauppbygging dekksins er höfð eins nálægt gúmmíinu á öxl dekksins. Með tvöfaldri styrkingu á hlið dekksins er bætt úr stöðugleika hringsins (að hringurinn afmyndist ekki) án þess að fórna þægindum. Styrkingin bætir einnig grip á þurrum vegi þar sem snertiflötur dekksins er meiri.
Matrix Body-Ply: Anti-Twisting
Matrix Body-Ply: Hliðarnar eru mjög stífar sem tryggir að dekkið heldur betur formi sínu og bregst snöggt við og stýring verður nákvæmari.
Hefðbundin hönnun: Séu hliðarnar með lága stífni þá afmyndast dekkið sem seinkar viðbragði dekksins og stýring verður ekki eins nákvæm.
Ósamhverft munstur bætir frammistöðuna í bleytu og þurru
Munstrið er ósamhverft og hefur þrjár breiðar raufar og eina mjórri. Munstrið er þróað í samvinnu við leiðandi bílaframleiðanda í Evrópu og styrkir það frammistöðuna bæði í bleytu og á þurrum vegi. Kubbar á utanverðu munstrinu eru breiðari til að ná betri frammistöðu á þurrum vegi á meðan raufarnar á innanverður dekkinu eru breiðari til að ná hámarks frammistöðu á blautum vegi.
Hámarks snertiflötur skilar sér í betra gripi
Hönnuðir dekksins vildu bæta og stækka snertiflöt dekksins. Með því að hafa stærri kubba og stærri raufar tókst þeim það. Mikilvægt er að aðalraufin er sem næst miðju snertiflatarins til þess að bæta grip í bleytu og í beygju. Þessi hönnun undirstrikar hversu vel dekkin virka í bleytu þegar beygt er.
Munstursgerð: ADVAN Sport V105
1) Mismunandi breiðar raufar
Notar breiðar 3+1 raufar. Einstök virkni í bleytu á miklum hraða.
2) Stíf og breið öxl
Stórbætt stífni í munstri á miklum hraða og skilar sér í miklu gripi á þurru yfirborði.
3) Hljóðdeyfandi skurður
Þessi þunni skurður staðsettur á innanverðu dekkin deyfir niður hljóð frá bílnum.
Ósamhverf hönnun
Ósamhverfa hönnunin á innanverðu og utanverðu dekkinu auka hreyfigetu en minnka hljóð.
ADVAN Sport V105 hefur einstaka gúmmíblöndu
1) Kísilagnir
Talsvert er blandað af kísilögnun í gúmmíblönduna til þess að bæta gripið ennfrekar.
2) Appelsínuolía
Appelsínuolíu er bætt við gúmmíblönduna til að bæta viðloðun við yfirborð vegarins og hámarks grip í bleytu.
3) Kísil hjálparefni
Í gúmmíblönduna er einnig sett kísil hjálparefni sem tryggir jafna dreifingu kísilsins í dekkinu.
4) Efnablönduð fjölliða
Í gúmmíblöndunni eru fjölliður sem bregðast á mismunandi hátt við kísilögnum. Það skilar sér í betri endingu og betra gripi í bleytu.
Gúmmíblandan þróuð með aðstoð leiðandi bílaframleiðanda í Evrópu
Gúmmíblandan var þróuð með aðstoð leiðandi bílaframleiðanda í Evrópu og markmiðið var að ná fram sem bestri frammistöðu. Starfsfólkið fékk það markmið í byrjun að búa til besta gúmmí í heiminum. Það voru hinar ýmsu blöndur prófaðar og þróaðar í leitinni að bestu blöndunni. Gúmmíblandan í Advan Sport V105 hefur grip sem ekki hefur sést áður.
Appelsínuolía - undirstaðan í bættu veggripi í bleytu
Dekk fellur aldrei alveg að veginum þar sem malbikið er aldrei alveg slétt. Appelsínuolían gerir gúmmíið mýkra sem bætir viðloðun og bætir þ.a.l. grip. Yokohama leggur til hjólbarða m.a. í FIA WTCC kappaksturinn og í öðru mótorsporti og þar hafa dekkin sem hafa innihaldið appelsínuolíu sýnt framúrskarandi árangur.
Nánari upplýsingar um tæknilega eiginleika og EU-merkingu hér (stærðir skoðaðar undir "available sizes")